Tập đoàn Thực phẩm & Đồ uống Dole số hóa chuỗi cung ứng


Tập đoàn Thực phẩm & Đồ uống Dole có kế hoạch số hóa chuỗi cung ứng của mình bằng cách giới thiệu hình ảnh đầu cuối cho phép công ty: dự đoán sự chậm trễ của lô hàng, dự báo nhu cầu phù hợp với sự thay đổi của người tiêu dùng và tối ưu hóa năng lực vượt quá mức dịch vụ.

“Mục tiêu của chúng tôi là cho phép các quy trình chuỗi cung ứng đa chức năng nhanh nhẹn và đáp ứng, trao quyền cho mọi người có khả năng ra quyết định dựa trên dữ liệu dựa trên nền tảng của nền tảng công nghệ tích hợp đầu cuối”, Fritz Zeh, phó chủ tịch sản xuất toàn cầu tại Dole Food & Beverages Group cho biết.

Dole Food &Beverages Group, một bộ phận của Công ty Dole Sunshine, là một trong những nhà sản xuất và tiếp thị lớn nhất thế giới về các sản phẩm trái cây tươi và trái cây đóng gói chất lượng cao.

Sau sự gián đoạn chuỗi cung ứng mạnh mẽ sau COVID-19, công ty đang tìm kiếm khả năng hiển thị và dự báo đầu cuối, lập kế hoạch bán hàng và hoạt động (S &OP) và quy trình thực hiện bán hàng và hoạt động (S &E) và khả năng của tháp điều khiển.

Dự án chuyển đổi kỹ thuật số sẽ cho phép Tập đoàn Dole Food & Beverages xây dựng một chuỗi cung ứng nhanh nhẹn với trọng tâm là ba thành phần cốt lõi: con người, quy trình và hệ thống. Công ty đã trải qua một quá trình đánh giá toàn diện và lựa chọn một đối tác công nghệ lâu dài cho dự án.

Blue Yonder,đã làm việc với công ty trong hơn 20 năm, đã được khai thác để cung cấp Tháp điều khiển Luminate và Quy hoạch Luminate để đáp ứng các yêu cầu mới hơn của họ.

“Blue Yonder’s Luminate Planning and Luminate Control Tower sẽ cung cấp cho chúng tôi các giải pháp phù hợp để đưa ra quyết định kinh doanh nhanh hơn nhằm cải thiện hoạt động của chúng tôi, dẫn đến chi phí thấp hơn và tăng thời gian lập kế hoạch”, Zeh nói.

Nền tảng Luminate cung cấp tự động hóa thông minh và mở rộng, tính thống nhất của dữ liệu và kinh nghiệm thống nhất, hấp dẫn cung cấp năng lượng cho sự hợp tác và ra quyết định. Nền tảng này sẽ cung cấp năng lượng cho khả năng hiển thị và lập kế hoạch cho Tập đoàn Thực phẩm & Đồ uống Dole.

Tháp điều khiển Luminate dựa trên đám mây của Microsoft Azure và đám mây sẽ cung cấp cho công ty khả năng tự động hóa các quy trình thủ công, truy cập dữ liệu thời gian thực để quản lý và mức tồn kho đúng kích thước và có được khả năng hiển thị vào chuỗi cung ứng của mình. Với Luminate Planning, công ty có thể đưa ra các dự báo chính xác hơn được tính toán từ hàng trăm biến số thúc đẩy nhu cầu và lần lượt đạt được một dự báo nhu cầu duy nhất, không thiên vị. Tính toán tự động và tạo ra dự báo toàn diện này cho phép công ty mở khóa hiệu quả lập kế hoạch cao hơn.

Bằng cách triển khai các giải pháp Blue Yonder được cung cấp bởi Luminate Platform, công ty có kế hoạch:

  • Sắp xếp cấu trúc chuỗi cung ứng trong tương lai với các tháp điều khiển toàn cầu và địa phương hoạt động liền mạch với nhau để đạt được trách nhiệm giải trình đầu cuối trong chuỗi cung ứng.
  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tiết kiệm chi phí thông qua mức tồn kho thấp hơn và tối ưu hóa hàng tồn kho.
  • Tăng tính linh hoạt và nhanh nhẹn trong quá trình lập kế hoạch.
  • Cho phép khả năng ra quyết định dựa trên dữ liệu thông qua nền tảng tích hợp đầu cuối.
  • Cải thiện S&OP, lập kế hoạch kịch bản và tài chính, bao gồm P&L và dòng tiền.
  • Cải thiện trực quan hóa trên toàn chuỗi cung ứng.

“Chúng tôi rất vui mừng khi Tập đoàn Thực phẩm & Đồ uống Dole đã đặt niềm tin vào các giải pháp dựa trên đám mây của chúng tôi để giúp cung cấp năng lượng cho quá trình chuyển đổi chuỗi cung ứng kỹ thuật số của họ. Họ sẽ có thể đưa khả năng dự báo và lập kế hoạch kinh doanh của mình lên một tầm cao mới, đồng thời có được tầm nhìn qua tháp điều khiển”, Vishal Dhawan, phó chủ tịch nhóm, Thị trường tăng trưởng, Blue Yonder cho biết.

Nguồn: SmartFactory VN


*Để có thông tin chi tiết và cập nhật nhất, xin liên hệ admin của AgroInfoServ.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn