Vissan ngừng cung cấp một số mặt hàng thịt heo do sự cố trong nhà máy sản xuất?

Đại diện Vissan xác nhận công ty đang gặp sự cố trong nhà máy sản xuất do phát hiện một số ca nhiễm COVID-19, công ty đang tiến hành rà soát, tính toán lại năng lực sản xuất để báo cáo Sở Công Thương TP HCM.

Ngày 23/7, Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan) có văn bản về việc ngưng giao hàng khay và chủng loại trong thời gian tới gửi đến các hệ thống siêu thị.

Theo văn bản do sự cố từ trong nhà máy sản xuất của công ty nên sẽ tạm ngưng cung ứng các mặt hàng chủng loại và hàng đóng khay đến hệ thống siêu thị, thời gian kể từ ngày 24/7 cho đến khi có thông báo mới.

Theo Vissan lượng heo mảnh về trực tiếp các siêu thị, điểm bán ngày 24/7 là gần 2.000 con, khoảng 70 tấn thịt. (Ảnh: Như Huỳnh)

Trao đổi với báo Người Lao Động, ông Nguyễn Ngọc An, Tổng giám đốc Công ty Vissan, xác nhận công ty đang gặp sự cố trong nhà máy sản xuất do phát hiện một số ca nhiễm COVID-19. 

Hiện công ty đã tiến hành sàng lọc, tổ chức cô lập các khu vực, bộ phận có ca nhiễm, tiến hành phun khử khuẩn... và thực hiện các hướng dẫn của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP HCM (HCDC).
 
"Các bộ phận khác vẫn duy trì hoạt động. Tuy nhiên, trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ giảm sản lượng thịt heo tươi sống cung ứng ra thị trường còn khoảng 500-600 con và ngừng cung cấp mặt hàng chủng loại, hàng đóng khay để tập trung vào mặt hàng thịt heo mảnh", ông An thông tin.

Còn theo báo Phụ nữ TP HCM, ông Nguyễn Đăng Phú, Phó tổng giám đốc Vissan, cho hay từ trước đến nay công ty đóng sản phẩm theo khay, phân chủng loại rồi mới đưa về các điểm bán nhưng do sự cố nên từ ngày 24/7 sẽ chỉ có thể chuyển heo mảnh thẳng về điểm bán lẻ. Các điểm bán tự đóng gói, phân mảnh sao cho phù hợp để bán cho khách.

Cũng theo ông Phú, riêng hôm nay (24/7) lượng heo mảnh về trực tiếp các siêu thị, điểm bán là gần 2.000 con, khoảng 70 tấn thịt.

Đại diện Vissan cho hay công ty đang tiến hành rà soát, tính toán lại năng lực sản xuất để báo cáo Sở Công Thương TP HCM để TP kịp thời có phương án chuẩn bị nguồn hàng thay thế khi cần thiết. 

"Các sở, ngành TP đang hỗ trợ tối đa để chúng tôi tối ưu hóa sản lượng trong điều kiện bảo đảm an toàn phòng chống dịch", ông An nói thêm.

Như Huỳnh
Theo Doanh Nghiệp Niêm Yết 


*Để có thông tin chi tiết và cập nhật nhất, xin liên hệ admin của AgroInfoServ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn